Bài đăng phổ biến

Monday, June 29, 2020

Bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC



Phương châm của công ty KOFLOC là "Cách tiếp cận khoa học đối với chất lỏng". Nói cách khác, chúng tôi tạo ra các sản phẩm đo lường, Bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC để kiểm soát một cách khoa học sự cân bằng của chất lỏng và khí. Chúng tôi tin tưởng rằng thông qua công việc của mình, chúng tôi đang đóng góp cho việc tái tạo môi trường và thành lập một xã hội thịnh vượng.
Van điều khiển lưu lượng KOFLOC điều khiển tốc độ dòng chảy dựa trên sự thay đổi điện trở của kênh dòng chảy bằng cách sử dụng kim để điều chỉnh việc mở kênh lưu lượng có chức năng như một lỗ nhỏ. Van điều khiển lưu lượng có loại đơn giản, loại chính xác và loại ống thổi. Sử dụng một loại thích hợp theo giá cả, độ chính xác và cách sử dụng. Van dòng khí và chất lỏng liên tục, van ngắt, van điện từ tỷ lệ, và nhiều loại van khác cũng có sẵn.
Thiết bị đọc, khi được kết nối với Bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC khối và đồng hồ đo, cho phép tích hợp dòng chảy và đầu ra cảnh báo dòng chảy, cũng như đo lường và điều khiển lưu lượng. Một đơn vị đọc có chức năng giao tiếp RS cho phép điều khiển giao tiếp bằng máy tính cá nhân cũng có sẵn.
Để đáp ứng lĩnh vực mới, KOFLOC đã tập trung vào sản phẩm liên quan đến chất lỏng. Bước đầu tiên, chúng tôi đã phát triển thêm đồng hồ đo lưu lượng KOFLOC, van điều khiển lưu lượng KOFLOC, van điều chỉnh áp suất KOFLOC, lưu lượng kế KOFLOC, máy tạo khí nitơ KOFLOC, máy tạo oxy KOFLOC. Chúng tôi sẽ liên tục cố gắng tăng đội hình liên quan đến chất lỏng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC lớn Model 3660 Series đã được phát triển với trọng tâm là nhỏ gọn và chi phí thấp. Các bộ điều khiển lưu lượng lớn mạnh mẽ này cung cấp một loạt các ứng dụng đa dạng, bao gồm nghiên cứu và phát triển phòng thí nghiệm để kiểm soát lưu lượng khối tiêu chuẩn cho các loại máy phân tích và hệ thống chân không khác nhau. Nhiều lựa chọn có sẵn.
Để biết thêm thông tin về đồng hồ đo lưu lượng KOFLOC, van điều khiển lưu lượng KOFLOC, van điều chỉnh áp suất KOFLOC, lưu lượng kế KOFLOC, máy tạo khí nitơ KOFLOC, máy tạo oxy KOFLOC,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp



0 comments:

Post a Comment